Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

BÀI THUỐC CHỮA VIÊM ĐAU BAO TỬ

Bài này rất thường thôi, nhưng hiệu quả rất tốt . Người viết được phổ biến từ năm 2000, do một chủ trang trại ở Đồng Nai bày . Sau đó tôi đã hướng dẫn cho một số người thực hiện đều có kết quả tốt . Mới cách đây 3 tuần , có một anh bạn tại HCMC lâu ngày gặp lại cám ơn rối rít , nói sức khoẻ nay rất tốt, nhậu vô tư ... vì kết quả của bài thuốc này .
* Nội dung : Lá mơ lông ( mơ tam thể ) - Loại lá mơ quán thịt chó hay sử dụng làm rau ăn ( tội lỗi , tội lỗi ..... nhưng ko ăn thịt chó thì ko sao )
Mỗi buổi sáng, sau khi vệ sinh răng miệng , uống một li nước đầy rửa ruột , sau khoảng 10-15 phút dùng lá mơ đã rữa sạch, gói vài hạt muối hoặc dùng kèm 1 cái lòng đỏ trứng gà ăn cùng thay ăn sáng . Sau đó có thể ăn sáng bình thường ( có thể dùng trước bữa ăn, khi bụng đói ) - lưu ý phải dùng lúc đói bụng cho chất nhựa của là mơ vào bao phủ vết thương nội tạng . Dùng liên tục từ 1 tháng trở lên sẽ thấy hiệu quả. Một số người ko dùng được lá mơ, sau một thời gian sử dụng đã bị ... nghiền lá mơ .
* Mơ lông ( mơ tam thể , thối địt ) là một loại cây dây leo, mọc tự nhiên . Mặt lá một mặt có màu xanh , một mặt có màu tím . Dân gian có bài thuốc dùng mơ lông , băm nhỏ hấp với 1 lòng đỏ trứng gà chữa kiết lị cũng rất hiệu quả.
* Bản thân tôi đã sử dụng bài lá mơ ăn sống này , trị viêm bao tử cho kết quả tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét