Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

dầu ăn nói tình cảm trong giao tiếp - dầu tình

Trong cuộc sống, công danh sự nghiệp lúc nào cũng đầy những bất lợi, làm cho chúng ta phải luôn tính toán suy tính làm thế nào để cuộc sống ổn định hơn, công việc được thuận lợi, không bị ganh ghét, tạo ấn tượng, cảm tình với khách hàng, đồng nghiệp và bạn bè, nhất là đối với những người làm công tác ngoại giao, kinh doanh, doanh nhân...Làm thế nào để lấy lòng tin tạo thiện cảm đối với đối tác của mình đó là một vấn đề nan giải và một nghệ thuật giao tiếp hết sức khó khăn và thận trọng cho tất cả mọi người.
Nếu các bạn đã nghe nói hoặc 1 lần sử dụng qua các phép may mắn của Thailand thì đây là một loại dầu có mùi hương quyến rũ
Được Chiết từ một số loại ngải đã được luyện và dùng các phép Xiêm (Thailand), sau khi sên tên, tuổi của người sử dụng một thời gian.
Khi sử dụng nó mang lại thuận lợi sự liên kết thân thiện, tạo nên tình cảm giữa các đối tác (người đối diện)
Dành cho những người thường xuyên giao tiếp gặp gỡ ( nhất là trong việc kinh doanh, làm ăn). Một giải pháp hữu hiệu dành cho các bạn

một số mẫu dầu ăn nói - bùa và dầu tình:


BÙA VÀ DẦU TÌNH:
Đây là loại dầu có mùi ngọt và quyến rũ được ngâm bằng bông của ngải tình và ngải mê có hiệu quả tốt cho 1 đối 1 ( nam hoặc nữ ) khi thỉnh sẽ được thầy sên tên tuổi vào , khi sử dụng sẽ làm đối phương cảm thấy quyến luyến nhớ nhung bức rức và sẽ không dứt ra được khi dầu chưa hết tác dụng . 
mọi chi tiết vui lòng pm tdiemvuong@yahoo.com contact 0928686689 thầy Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét